Thiết kế thi công tiểu cảnh giếng trời hợp phong thủy

Thứ bảy - 18/08/2018 11:06
Thiết kế thi công tiểu cảnh giếng trời đối với những căn nhà cao tầng, thi công tiểu cảnh giếng trời là một thiết kế cũng vô cùng quan trọng. Thi công tiểu cảnh giếng trời tại vườn, ngoài ban công...
Thiết kế thi công tiểu cảnh giếng trời hợp phong thủy
Tiểu cảnh giếng trời sẽ giúp điều hòa  không khí và ánh sáng trong ngôi nhà, tạo nên một không thoải mái, sua tan sự mệt mỏi, bí bách, tù túng của công việc và môi trường ngột ngạt như ở Hà Nội, Hồ Chí Minh.

Thi công tiểu cảnh giếng trời mang lại lợi ích gì?

Mỗi mẫu thiết kế không gian giếng trời phù hợp còn rất tốt với sức khoẻ gia chủ. Đặc biệt nếu ta kết hợp giếng trời với tiểu cảnh cây cối, hoa cỏ, cùng với núi đá...

Thi công tiểu cảnh giếng trời cho nhà ống và tiểu cảnh giếng trời về cơ bản không có gì khác nhau, tuy nhiên, diện tích giếng trời dành cho những căn nhà ống thường rộng hơn so với giếng trời thông thường. Khi thiết kế tiểu cảnh giếng trời, bạn cần phải chú ý tới diện tích khu vực giếng trời để có những bản thiết kế thi công phù hợp với ngôi nhà của bạn.

tieu canh nuoc chay trong nha giup mang lai khong gian mat diu cho ngoi nha

Thi công giếng trời tạo không gian mới cho ngôi nhà

Thi công tiểu cảnh giếng trời với nhiều kiểu mẫu phong phú, gia chủ có thể kết hợp làm nơi trưng bày những đồ lưu niệm, đồ gốm sứ, điều này tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho căn nhà.

Thi công tiểu cảnh giếng trời ngay tại ngôi nhà bạn

Thêm nữa, với những người yêu thích sự nhẹ nhàng thì khu vực tiểu cảnh giếng trời có thể là nơi trưng bày những tác phẩm nghệ thuật, những “thú chơi” cá nhân.

Thi công tiểu cảnh giếng trời ngay tại bếp

Thi công tiểu cảnh giếng trời ngay tại khu bếp nhà bạn. Tạo không gian thoải mái giúp quý khách ngon miệng vào những bữa ăn.
Một số mẫu thi công và thiết kế tiểu cảnh giếng trời

mot so mau tieu canh tao diem nhan cua ngoi nha

cac mau tieu canh gieng troi don gian nhung vo cung tinh te

Dịch vụ thiết kế và thi công tiểu cảnh giếng trời

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề thi công và thiết kế tiểu cảnh giếng trời chúng tôi đáp ứng đúng nhu cầu cũng như thiết kế giống các mẫu quý khách ưng khi chọn các mẫu thiết kế giếng trời của chúng tôi. Do nắm bắt tốt xu hướng hiện nay, Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp có rất nhiều mẫu tiểu cảnh giếng trời độc đáo, phù hợp với từng không gian và diện tích.

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

Nguồn tin: tieucanhsanvuondep.com

Các tin khác

BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây