Thiết kế thi công tiểu cảnh cầu thang đẹp hút hồn

Thứ hai - 22/07/2019 11:02

Thi công tiểu cảnh cầu thang mang đến không gian mới lạ cho ngôi nhà của bạn. Thi công tiểu cảnh cầu thang hiện đang nằm trong dịch vụ được ưu chuộng nhất hiện nay.
Thiết kế thi công tiểu cảnh cầu thang đẹp hút hồn

Lâu nay, mọi người vẫn thường coi chân cầu thang đơn giản là nơi để đồ lặt vặt trong nhà. Nhưng đó lại chính là vị trí quan trọng của một ngôi nhà. Chân cầu thang là điểm bắt đầu của giao thông đứng và ngang. Vậy tại sao chúng ta không tạo cho không gian đó một dáng vẻ mới nhờ thi công tiểu cảnh cầu thang.

Độ dốc vừa phải khi thi công tiểu cảnh cầu thang

Giới thiệu đôi chút về Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tiểu cảnh cầu thang, gầm cầu thang, trải qua hơn 500 dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước chúng tôi luôn chiếm được sự tin tưởng và hài lòng của quý khách bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong công việc và sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn và giống y đúc bản thiết kế 3D.

tieucanhcauthang02 lmm1EgrK
Thi công tiểu cảnh cầu thang, gầm cầu thang thay đổi kiến trúc ngôi nhà của bạn.

Thi công tiểu cảnh cầu thang chuyên nghiệp:

- Thi công tiểu cảnh cầu thang, gầm cầu thang cần thiết kế thật đơn giản, đảm bảo tính ngăn nắp và phải hài hòa với nội ngoại thất của không gian ngôi nhà bạn.
- Thi công tiểu cảnh gầm cầu thang bằng tiểu cảnh khô. Chúng ta nên sử dụng tiểu cảnh khô cho cầu thang để nơi này được khô thoáng và sạch sẽ.

Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới chân cầu thang là bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình. Thi công tiểu cảnh cầu thang được kết hợp giữa cây xanh, đá, sỏi cuội, thác nước hoặc những yếu tố rất thiên nhiên khác.

Tuy nhiên cũng phụ thuộc vào từng kiểu cấu trúc của ngôi nhà mà cầu thang có những kiểu kiến trúc khác nhau. Gầm cầu thang có thể hẹp, dốc hay cao rộng. Vì vậy mà cần căn cứ vào thực tiễn mà lựa chọn những cách trang trí tiểu cảnh trong nhà như thế nào cho phù hợp.

 
tieu canh gam cau thang 12
 
Thi công gầm cầu thang đối với kiểu cầu thang dốc vừa phải
 
Cầu thang thường có hai dạng thiết kế: Thiết kế cầu thang với độ dốc vừa phải và thiết kế cầu thang với độ dốc lớn. Tùy theo thiết kế ngôi nhà của mình bạn có thể dễ dàng lựa chọn thi công tiểu cảnh cầu thang, gầm cầu thang theo mẫu thiết kế đã có sẵn.

cc5633f4985657816e2e6c479b90ef2e
Thi công gầm cầu thang đối với kiểu cầu thang rộng

Kiến trúc nhà phố hiện đại, việc tránh khỏi góc cầu thang, gầm cầu thang hay còn gọi là góc chết là điều không thể. Theo phong thủy thì góc cầu thang mang sát khí tương đối lớn, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, kinh tế, tài lộc vào ngôi nhà của bạn. Thi công tiểu cảnh cầu thang, gầm cầu thang mang khoảng xanh đến không gian chật hẹp, bụi bẩn, ẩm mốc của gầm cầu thang.
 
796537209724 302f17e9f43a1b64422b
Trang trí gầm cầu thang bằng tiểu cảnh

Trang trí gầm cầu thang bằng sỏi trắng, đặt vào đó một bức tượng và ít cỏ cây trang trí, bố trí thêm đèn LED chạy xung quanh. Chúng tạo nên điểm nhấn cầu thang ngôi nhà bạn.
 
thiet ke thi cong tieu canh gam cau thang cho khong gian song 2
Gầm cầu thang thiết kế tối giản


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

Nguồn tin: tieucanhsanvuondep.com

Các tin khác

BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây