Thiết kế lối đi bằng sỏi, đá kết hợp trong sân vườn

Thứ ba - 28/08/2018 08:23

Lối đi trong những khu vườn tưởng chừng như rất đơn giản nhưng nó lại mang ý nghĩa sâu sắc. Lối đi được thiết kế để đi lại và dễ dàng chăm sóc cho cây xanh trong sân vườn. Ngoài ý nghĩa đó thì nó cũng được thiết kế bắt mắt để tăng thêm điểm nhấn trong những khu vườn.


Vật liệu bằng đá đang được sử dụng đông đảo và rộng rãi. Người ta tận dụng ở tính tự nhiên và màu sắc hình dạng của vật liệu để tăng tính thẩm mỹ, tính tự nhiên cho khu vườn.
 
loi di bang da trong san vuon 1
Lối đi được thiết kế độc đáo với đá, sỏi

Với vật liệu chủ đạo là đá, sỏi một màu và được sắp xếp theo ý đồ của thiết kế thì đây là những lối đi rất độc đáo và bắt mắt.

loi di bang da trong san vuon 2

Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch
Sử dụng đá mài trong lối đi

Đây là cách sử dụng những viên đá mài nhẵn và được đúc thành những khuôn mẫu nhất định. Với cách sử dụng này thì chúng ta thấy được sự vuông vắn của các đường vân trong lối đi, ngoài ra thì các mối nối cũng khít nhau hơn.

loi di bang da trong san vuon 6

trong cay nao trong vuon de mang lai may man
Lối đi với đá tự nhiên

Đây là lối đi được thiết kế với đá tự nhiên, các góc cạnh để một cách tự nhiên theo hình dạng của phiến đá bị cắt. Những khe hở thì được lấp đầy bằng lớp sỏi nhỏ một màu nhìn rất độc đáo.

loi di bang da trong san vuon 4
Lối đi với đá sỏi độc đáo

Với hình ảnh này chúng ta có thể thấy lối đi được thiết kế với lớp sỏi to với sỏi đen ở giữa và viền ngoài bằng sỏi sáng màu. Những mặt đá to hình vuông được mài nhẵn xếp chéo dùng để bước chân rất độc đáo.

loi di bang da trong san vuon 1
Lối đi với sỏi xếp nghệ thuật

Với cách sắp xếp sỏi theo hình xoắn ốc, cách bố trí màu sắc theo một chỉnh thể nhất định nó tạo nên một vẻ đẹp kỳ thú cho lối đi.
 
san vuon3 9199
20190701120005 15e2
Lối đi đơn giản bằng đá

Đây là lối đi tương đối đơn giản, nó chỉ là các phiến đá được mài nhẵn và cắt hình tròn và được xếp thành lối đi trong sân vườn.

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

Nguồn tin: tieucanhsanvuondep.com

Các tin khác

BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây