Thi cong tieu canh nghe an

Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp

VỀ CHÚNG TÔI
Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp được thành lập bởi những chuyên gia, kiến trúc sư và nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Hơn thế, để đáp ứng những yêu cầu đặc biệt của Quý khách hàng, Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp còn liên kết và hợp tác với các kiến trúc sư, nghệ nhân, thợ tay nghề cao đã và đang làm trong Công ty Kiến trúc ở Việt Nam, Công ty liên doanh, Công ty nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam.

Với trên 10 năm kinh nghiệm, Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp đã xây dựng một thương hiệu rất uy tín trên thị trường. Với quan niệm rằng “mỗi công trình là một sáng tạo mang tâm huyết, công sức với kỳ vọng lớn lao của quý khách”, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình vì sự tin tưởng của Quý khách hàng.


Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp được thành lập bởi những chuyên gia, kiến trúc sư và nghệ nhân dày dạn kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Ngoài ra, để đáp ứng những yêu cầu đặc biệt, Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp còn liên kết và hợp tác với các kiến trúc sư, nghệ nhân, thợ tay nghề cao đã và đang làm trong Công ty Kiến trúc ở Việt Nam, Công ty liên doanh, Công ty nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam.

Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp có đội ngũ kỹ sư thiết kế cảnh quan nhiều kinh nghiệm cùng với những nghệ nhân làm nghề lâu năm. Chúng tôi tự tin và tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành thiết kế thi công cảnh quan, thiết kế sân vườn chuyên nghiệp nhất hiện nay. Là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, thi công cây cảnh sân vườn, cảnh quan sân vườn và cung ứng mảng xanh cho các tỉnh miền Trung và trên toàn quốc.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHÍNH:
- Thiết kế sân vườn và thi công sân vườn nhà ở, biệt thự, nhà ở cao cấp,…
- Thiết kế và thi công sân vườn khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại,…
- Thiết kế và thi công khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà nghĩ cuối tuần, resort, cà phê, công trình tâm linh,…
- Chế tác non bộ, hồ cá koi, thác nước tường, quần thể tác nước, tranh đá, vườn cổ tích, tiểu cảnh sân vườn,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

    BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
    BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
    Gửi phản hồi
    Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây