Cung cấp gạch thẻ giả cổ ốp tường bề mặt tại Nghệ An

Thứ hai - 23/07/2018 09:51
Với các tên gọi khác như: Gạch cũ, gạch cổ, gạch giả cổ, gạch cổ Pháp, gạch thẻ cổ, gạch đinh cổ (cũ) cắt, gạch đặc cổ, gạch ốp tường giả cổ thì Tiểu Canh Sân vườn Đẹp xin được gọi tóm lại là Gạch cổ ốp tường.
Gạch thẻ giả cổ ốp tường bề mặt tại Nghệ An
Gạch thẻ giả cổ ốp tường bề mặt tại Nghệ An
Thông tin chi tiết

Gạch cổ ốp tường bề mặt giả mốc trắng cổ kính, cho công trình phong cách cổ xưa, cổ điển tuyệt đẹp. Gạch thẻ giả cổ được đóng thủ công bằng tay, chất lượng cao, được sản xuất chuẩn chỉ từ khâu làm đất => tạo hình => vào lò => đóng gửi hàng. Xưởng Gốm sứ xây dựng Tiểu Canh Sân vườn Đẹp lớn nhất Bát Tràng với nguyên liệu tự có nên chi phí cho một sản phẩm gạch thẻ giá cổ có giá rẻ hơn so với thị trường. 

Các công trình cổ như: Đình Chùa, nhà thờ tổ thường được ốp gạch thẻ giả cổ để tạo sự cổ kính, trang nghiêm và mộc mạc. Gạch ốp tường tạo lên cảm giác nhẹ nhàng với người nhìn nên thường được sử dụng những nơi yên tĩnh.

Hiện nay, không chỉ với các công trình tâm linh, các quán cà phê, phòng khách, quán ăn nhà hàng còn được sử dụng gạch cổ ốp tường để tạo điểm nhấn, sự khác biệt cho không gian kiến trúc, điều này gây ấn tượng mạnh tới khách hàng. Giúp cho không gian phòng của bạn có sự khác biệt, không bị nhàm chán bởi 04 bức tường phẳng mịnh đơn điệu bao quanh.

Phân phối: Tiểu Canh Sân vườn Đẹp

Thương hiệu: Việt NamMã sản phẩm:
Chất liệu: Đất nungDòng sản phẩm: Gạch thẻ giả cổ ốp tườngTên sản phẩm: Gạch cổ ốp tường bề mặt sần

Kích thước: 55x200x14 mm

Định mức: 73 viên/ m2

 

Màu sắc: Nâu Độ hút nước: 3-4%

Bề mặt: Sần, thô, giả cổ.

Ứng dụng cho: Ốp tường Đình Chùa, nhà thờ tổ, quán cà phê, quán ăn, nhà hàng...Thị trường: Việt Nam
Bảo hành: 30 năm   

 

 

Đặc tính sản phẩm gạch thẻ giả cổ ốp tường

Phong cách

 

Gạch thẻ giả cổ với các đặc điểm như: Giả mốc, sần thô ráp, mịn nhẵn phù hợp tới từng loại công trình, yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư, nhà thầu. Phong cách đa dạng dễ dàng lựa chọn
Màu sắcĐa dạng màu sắc từ các tông màu cổ kính cho đến các tông màu hiện đại
Số lượng ngói trên m2 ítTối ưu chi phí cho chủ đầu tư, nhà thầu, gia chủ bởi lượng ngói được thiết kế chuẩn trên m2.
Dễ thi côngĐược nghiên cứu với đặc tính kỹ thuật cực chuẩn, giúp anh em thi công dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho mỗi công trình, dự án
Cách ốp

Có 2 kiểu ốp chính được sử dụng:

+ Ốp có mạch ( Ốp có đường ron): Ốp có mạch hay còn được gọi là ốp có ron, các mạch cách nhau khoảng 10mm tùy vào đặc tính công trình cũng như nhu cầu của gia chủ

+ Ốp không mạch (Ốp kín): Ốp xít vào nhau không để hở mạch.

*Các công trình thường được ốp kiểu có mạch, có tính thẩm mỹ cao hơn, phù hợp với nhiều công trình hơn so với ốp không mạch.

 

Một số công trình cho dòng gạch cổ ốp tường:

  

 

 
Công trình kiến trúc là nghệ thuật để đời, vì vậy để đầu tư loại gạch cổ ốp tường thể hiện tầm nhìn của chủ đầu tư, nhà thầu, gia chủ... Việc sử dụng gạch không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường sẽ không đảm bảo được chất lượng, thậm chí là tính thẩm mỹ cũng giảm đi rất nhiều khi ốp lên tường. Tiểu Canh Sân vườn Đẹp nhận sản xuất gạch theo yêu cầu: Màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chất liệu, gạch được đóng thủ công 100%.


TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN ĐẸP
Chuyên thiết kế & Thi công Tiểu cảnh sân vườn, hồ cá Koi, òn non bộ, tiểu cảnh ban công sân thượng chung cư, đài phun nước, thác nước, giếng trời, vườn cổ tích, tranh đá ốp tường, tranh tượng phù điêu,...

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

 Từ khóa: tên gọi  tóm lại  

Các tin khác

BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây