Mẫu thiết kế tiểu cảnh ban công được yêu thích

Thứ sáu - 21/07/2017 10:11
Với ban công rộng chúng tôi thường thi công tiểu cảnh tranh tường kết hợp với thác nước hoặc hồ cá koi nhỏ ở khu vực ban công. Nó thực sự hoàn hảo khi chúng tôi kêt hợp các bàn đá nhỏ hoặc bàn gỗ dùng để uống nước và thư giãn. Trong bài viết này, Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp giới thiệu một số mẫu thi công tiểu cảnh ban công được yêu thích thời gian gần đây
Mẫu thiết kế tiểu cảnh ban công được yêu thích
2 ixus
Mẫu thiết kế tiểu cảnh ban công nhỏ
mau tieu canh ban cong dep xaydungvuan1
Với ý tưởng này chúng tôi kết hợp tranh đá ốp tường
ban công chung cư
Thi công tiểu cảnh ban công chung cư
thi cong tieu canh ban cong tai ha tinh 2
Mẫu thiết kế tiểu cảnh ban công đẹp
7126715 7b19feb789f4001b5ef4b5b8f759726d
Tiểu cảnh ban công mang xu hướng hiện đại với những chung cư có ban công rộng rãi

Với ý tưởng sử dụng thảm cỏ nhân tạo, đá và tường cây thật. Chúng tôi mang đến ban công chung cư nhà bạn một không gian đẹp nhất, xanh nhất. Mang lại không khí trong lành cho ban công nhà bạn.

Thi công tiểu cảnh ban công, lô gia chung cư. Với tiểu cảnh ban công chung cư này chúng tôi sử dụng đá, cây xanh thật, và tranh đá ốp tường. Và với bàn uống nước thì đây thực sự là góc thư giãn và view cảnh không thể tuyệt vời hơn.

Mẫu thiết kế tiểu cảnh ban công chung cư đẹp. Sử dụng bàn đá uống nước ngoài ban công. Không cầu kỳ nhưng sẽ có ngay một góc thư giãn tuyệt vời.

Với bạn công chung cư rộng một chút hoặc ban công nhà phố rộng chúng tôi sử dụng tranh đá ốp tường cùng với thác nước chúng tôi tạo ra một tiểu cảnh ban công hiện đại và sạch sẽ. Sẽ tăng thêm sự thích thú cho gia chủ với mỗi tối ra ban công ngắm nhìn và nghe nước chảy róc rách.

Với ý tưởng sử dụng bức tranh đá ốp tường và đá ốp dầm của chung cư ( Không còn dầm chung cư thô như ban đầu ) Cùng với các chậu cây để ngay trên lan can. Ngoài ra sử dụng thêm đá ốp lát chấm đen tạo ra một không gian ban công chung cư rất sang trọng và hiện đại

Với ban công chung cư nhỏ rộng khoảng 1.1m thì đây là một ý tưởng cực kỳ tuyệt vời. Đẹp và sang trọng không ảnh hưởng về diện tích của ban công chung cư nhà bạn.

Mặc dù việc sở hữu những căn nhà hoặc căn hộ tại các thành phố lớn luôn là ước mơ của nhiều người nhưng với hạn chế không gian thì tiểu cảnh lô gia, ban công chính là điểm nhấn duy nhất đem đến không gian xanh tươi mát cho căn nhà hoặc căn hộ của bạn. Góc tiểu cảnh sân vườn ban công phong cách Nhật Bản.

Thi công tiểu cảnh ban công và tại sao nên chọn chúng tôi?

Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp luôn cam kết sản phẩm sau khi thi công đúng 100% so với ý tưởng và thiết kế thống nhất ban đầu
- Đội ngũ thi công lành nghề, tay nghề cao
- Đội ngũ thiết kế lâu năm. Ý tưởng sáng tạo tốt
- Các vật dụng sử dụng trang trí được chúng tôi tư vấn sâu sắc cho quý khách hàng
- Tư vấn và thiết kế 2D, 3D miễn phí 100%

Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp rất mong muốn và hy vọng sẽ được hợp tác và làm đẹp cho ban công nhà bạn

Đây thực sự là một ý tưởng cực sáng tạo. Nếu bạn thực sự thích mẫu này chúng tôi sẽ bỏ cả bức tường hay vách của ban công đi và thay thế vào đó chính là ý tưởng thiết kế trên. Sẽ tạo ra không gian nhà bạn cực rộng.


 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

Nguồn tin: tieucanhsanvuondep.com

Các tin khác

BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây