Thi công tiểu cảnh quán cafe tại Vinh - Nghệ An

Thứ ba - 22/06/2021 23:17
Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp chuyên thi công tiểu cảnh quán cafe với các kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nhà hàng, quán cafe tại TP. Vinh - Nghệ An và Hà Tĩnh. Chúng tôi luôn đem lại cho quý khách hàng một không gian đẹp nhất phù hợp nhất với gu thẩm mỹ cùng với yêu cầu của quý khách.
Thi công tiểu cảnh quán cafe tại Vinh - Nghệ An
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế quán cà phê của bạn được độc đáo và sang trọng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng một tiểu cảnh quán cafe đẹp nhất Tiểu cảnh quán cafe đem lại không gian thư gian cho người uống cafe.

Tiểu cảnh quán cà phê góp phần tạo nên không gian ấm áp, lãng mang, yên tĩnh, gần gũi thiên nhiên cho quán và sự ấn tượng cho khách hàng đến với quán. Tiểu cảnh quán cafe sẽ giúp chủ đầu tư gây ấn tượng và thu hút lượng khách hàng lớn. Chắc chắn đội ngũ thi công tiểu cảnh quán cafe chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng!

ca phe dien anh 2
Thi công tiểu cảnh quán cà phê Điện Ảnh 2 - TP. Vinh

Có rất nhiều vị trí trong quán cafe để có thể thiết kế tiểu cảnh cho quán thêm phần đẹp và sang trọng. Có rất nhiều loại hình tiểu cảnh khi thiết kế để bạn lựa cho cho quán cafe của mình. Bạn có thể tham khảo để hình dung ra quán cafe của mình sẽ như thế nào sau khi chúng tôi tư vấn và thi công quán tiểu cảnh cho cafe của bạn.

Với các quán cafe có sân vườn rộng thì đó thực sự là không gian chung của tất cả khách hàng đến thưởng thức cafe. Để mỗi một vị trí, mỗi một bàn của quán cafe có thêm sự thu hút và thích thú chúng tôi khuyên bạn nên xây dựng những tiểu cảnh sao cho phù hợp với không gian và gu của chính bạn. Để khách hàng đến thưởng thức cafe họ luôn thấy thích thú.

ca phe san vuon giang xua tp vinh
Thi công tiểu cảnh quán cà phê Giáng Xưa - TP. Vinh

Đây là một ý tưởng về không gian xanh tại quán cafe. Với mỗi một góc trong quán cafe của bạn đều có cây xanh phủ đầy. Nó đem lại cảm giác thư giãn hơn, gần gũi với thiên hơn cho người uống cafe

Với những không gian thực sự lớn như thế này thì thực sự hồ cá sẽ làm tăng cho bạn không gian thực sự mát mẻ, điều hòa. Đây là một loại tiểu cảnh quán cafe dành cho những quán cafe có không gian rộng lớn.

Cafe Sạch Cafe Sân Vườn S100
Thi công tiểu cảnh quán cà phê S100 - TP. Vinh

Đây là một dạng tiểu cảnh sân thượng hoặc dùng cho ban công của quán cafe với không gian khoảng 2-3 bàn. Với những vị trí này khác hàng thường cần một không gian yên tĩnh để tận hưởng không gian riêng của chính người uống cafe. Chính vì vậy chúng tôi sử dụng không gian gần gũi với thiên nhiên để có thể có một tiểu cảnh quán cafe đẹp và mộc mạc nhất

Không còn nhàm chán với không gian tiểu cảnh ban công như vậy. Người đến uống cafe gần như có một không gian thực sự yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên hơn. Cây xanh luôn thực sự là một hơi thở cho mỗi người.

ca phe s100
Thi công tiểu cảnh quán cà phê S100 - TP. Vinh

Với những quán cafe nhỏ, không có sân vườn bạn nên có một tiểu cảnh bên trong quán cafe của mình như vậy sẽ tăng thêm sự lãng mạn cho quán cafe của mình bằng các tiểu cảnh tranh đá ốp tường kết hợp với thác nước. Hoặc các đài phun nước nhỏ, hay cũng có thể là các tiểu cảnh cầu thang lên tầng cho quán cafe của mình. Nếu có sử dụng ban công để người ngồi uống cafe thì có thể sử dụng tiểu cảnh ban công cùng với cây xanh thì đó chắc chắn chắn là gợi ý tuyệt vời nhất cho quán cafe của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

Các tin khác

BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây