Thiết kế thi công thác nước nhân tạo trong nhà hợp phong thủy

Thứ bảy - 12/07/2014 07:41

Thi công sân vườn 28

Thi công sân vườn 28

Cuộc sống ngày càng phát triển, không gian ngày càng chật hẹp thiếu đi những không khí từ thiên nhiên như cây cối, thác nước,... Thi công thác nước nhân tạo trong nhà mang đến không gian sống nhẹ nhạc, thanh tĩnh, đầu óc thư thái đến chính ngôi nhà của bạn.

Giới thiệu đôi chút về Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp:

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công thác nước, thi công đài phun nước, trải qua hơn 500 dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước chúng tôi luôn chiếm được sự tin tưởng và hài lòng của quý khách bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong công việc và sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn và giống y đúc bản thiết kế 3D.

Chia sẻ cách thi công thác nước nhân tạo trong nhà:

Thác nước nhân tạo trong nhà xuất hiện và trở lên được ưu chuộng từ khoảng 3 năm trước. Người ta quan niệm nước là mang lại sự bình yên và thanh tịnh trong tâm hồn, từ đó xu hướng thi công thác nước nhân tạo trọng nhà được nhiều người tìm hiểu và thi công. Nhưng chưa chắc ai cũng biết cách thi công thác nước nhân tạo trọng nhà như thế nào là hợp phong thủy và đúng phương pháp.

 
Thi công sân vườn 28
 Thi công thác nước nhân tạo trong nhà hợp phong thủy

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề thiết kế và thi công thác nước, đài phun nước trong nhà chúng tôi xin được chia sẻ lại với bạn đọc cách thi công thác nước nhân tạo trong nhà đúng phương pháp và hợp phong thủy.

Những lưu ý khi thi công thác nước nhân tạo trong nhà:

Khi ốp đá thiên nhiên cho một mảng tường cao đụng trần, bạn phải khéo léo truyền tải ý nghĩa thiên nhiên đó một cách sâu sắc hơn để tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

Thi công thác nước nhân tạo bằng đá tự nhiên

Ánh sáng là điều quan trọng khi thi công thác nước, chúng ta phải chọn ra những góc sáng để tôn lên vẻ đẹp hùng vĩ mà thác nước mang lại.Nên sử dụng ánh sáng từ dưới hắt lên để tạo góc nhìn tinh tế và thiên nhiên hơn nhờ hiệu ứng tạo vẻ sóng sánh ánh nước vào ban đêm rất đẹp. Tránh sử dụng ánh sáng trực tiếp như đánh trực diện vào vách, từ trên đầu xuống.
thiet ke thi cong non bo tai nghe an

Thi công đài phun nước mang đến không gian mát mẻ

Chú ý tạo dòng nước chảy để có tiếng nước dễ chịu nhất, ưng ý nhất, róc rách, không hối hả. Hướng nước chảy cũng rất quan trọng vì vậy cần phải tính toán kỹ lưỡng và cẩn thận trước khi bố trí. Trong phong thủy hướng nước chảy nên bố trí theo hướng vào trong nhà, tài lộc chảy vào nhà sẽ giàu có và thịnh vượng cho chủ nhân, tuyệt đối không bố trí hướng nước ngược lại. Nếu bố trí nước từ trong nhà hướng ra ngoài chẳng khác nào tài lộc sẽ chảy không ngừng ra ngoài.

Thi công thác nước nhân tạo đang là dịch vụ hot

Nếu muốn tạo dòng luân chuyển cho nước, bạn hãy thiết kế thêm bể chứa nước phía dưới. Thật đơn giản để thêm pha yếu tố trong lành, mát lạnh của dòng nước có mặt trong nhà của gia đình bạn.

Các hướng phong thủy để bạn thi công thác nước nhân tạo:

- Hướng Bắc là hướng đại diện của đường đời và sự nghiệp.
- Hướng Đông Nam là hướng đại diện cho sự thịnh vượng và sung túc.
- Hướng Đông là hướng đại diện cho gia đình, và sinh lực.
- Hướng Nam là hướng đại diện cho danh tiếng của bạn, vì vậy tuyệt dối không bố trí hồ nước hay các vật dụng bằng nước ở hướng này, vì nước là thủy, lửa là hỏa, thủy khắc hỏa.

Thi công thác nước nhân tạo theo phong thủy

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi đến với các bạn đang có ý tưởng thi công thác nước nhân tạo, còn vấn đề thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình, thiết kế 2D, 3D miễn phí hoàn toàn cho khách hàng.

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

Nguồn tin: tieucanhsanvuondep.com

Các tin khác

BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây