Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát

Thứ ba - 30/07/2019 22:15
Thiết kế sân vườn đẹp. Các loại gạch lát vốn đã quen thuộc trong nhiều công trình xây dựng nhà ở với mục đích vừa đáp ứng nhu cầu ốp lát, trang trí cho ngôi nhà của mỗi gia đình mà còn mang đến một sự ấn tượng cho toàn bộ không gian sống.
Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát
Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát
Trong bài viết này, Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp mời các bạn đọc cùng tham khảo một số mẫu sân vườn đẹp sử dụng vật liệu này thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát làm cho khu vườn trở nên đẹp và lạ mắt hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch lát nền hay gạch ốp tường, gạch lát vỉa hè có kích thước và nhiều hoa văn đặc sắc cùng kiểu dáng đa dạng. Với mẫu thiết kế sân vườn đẹp này người thiết kế vườn đã khéo tô điểm cho khu vườn nhà mình bằng màu xanh mướt của cây xanh và đa sắc màu của những khóm hoa nhiều màu đua nhau khoe sắc hòa quyện cùng ánh nắng vàng rực rỡ.

 
mẫu sân vườn đẹp 21
Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát
 
Khu vườn ấy trở nên thật lung linh đầy sắc màu qua bàn tay bài trí khéo léo của người thiết kế vườn. Đặc biệt việc sử dụng gạch lát vỉa hè cho khu sân vườn này đã khiến khuôn viên trở nên sang, sáng và sạch sẽ hơn cũng như tiện lợi cho việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hơn hết là toàn bộ sân vườn sẽ mang đến một diện mạo hoàn hảo và đầy ấn tượng làm mãn nhãn chủ nhà.
 
Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch
Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát
 
Nếu chủ nhân ngôi nhà yêu nét đẹp mang phong cách thuần Việt thì việc sử dụng gạch lát đỏ cho lối đi uốn lượn, mềm mại sẽ tạo nên hiệu ứng mạnh khi hòa cùng cách bài trí những cây xanh lớn, nhỏ trong đó có những khóm trúc nhỏ nằm gần lối đi. Bên cạnh đó những sắc màu tươi thắm của những khóm hoa trồng dọc theo lối đi dẫn vào nhà tạo nên điểm nhấn khiến cho khuôn viên vườn càng đẹp hơn và lôi cuốn hơn.
 
da hoa cuong co do ben cao duoc yeu thich lua chon lat san vuon
Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát

Đây sẽ là không gian ngoài trời để gặp gỡ, tiếp đón khách hay đơn thuần là nơi cả gia đình cùng quây quần bên nhau để thư thái trong một không gian vườn trong lành,dịu mát. Ngoài những sắc xanh của cây xanh thì gạch lát nền bằng đá được tạo hình với những mảng đá kích thước khác nhau kết hợp cùng những khóm cỏ nhân tạo đan xen làm toát lên vẻ đẹp rất đỗi tự nhiên của một thiết kế sân vườn tiểu cảnh ngoài trời.
 
loi di tren nuoc nha vuon dep loi di san vuon 7
Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát

Và cuối cùng là mẫu thiết kế sân vườn lạ mắt với hình ảnh lối đi được tạo hình với hình khối ấn tượng với màu sắc và họa tiết bắt mắt. Khu vực lối đi đã thỏa mãn được mục đích sử dụng khi sử dụng thêm sỏi làm và gia tăng sự ấn tượng và sự độc đáo cho toàn bộ khuôn viên sân vườn.
 
1761684036
Thiết kế sân vườn đẹp với lối đi bằng gạch lát

Có thể nói sân vườn nhà bạn chắc chắn sẽ trở nên đẹp sang trọng, sáng bóng và sạch sẽ hơn khi sử dụng khéo léo gạch lát kết hợp với không gian xanh xung quanh cũng như mang lại một khoảng sân vườn lý tưởng dành cho cả gia đình. Vì thế, các bạn đọc nếu đang có ý định trang trí, bài trí cho khu vườn nhà mình thì đừng ngần ngại sử dụng gạch lát vỉa hè, gạch trang trí để biến khuôn viên trở thành một nơi tuyệt vời để thư giãn, để ngắm cảnh hoặc để gặp gỡ và đón tiếp bạn bè hay chỉ đơn thuần là cùng quây quần bên nhau mỗi khi chiều xuống. Khách hàng có nhu cầu mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp vui lòng liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

Giới thiệu đôi chút về Tiểu cảnh Sân vườn Đẹp:

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn, trải qua hơn 500 dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước chúng tôi luôn chiếm được sự tin tưởng và hài lòng của quý khách bởi sự nhiệt tình, chuyên nghiệp trong công việc và sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn và giống y đúc bản thiết kế 3D.

TIỂU CẢNH SÂN VƯỜN ĐẸP
Chuyên thiết kế & Thi công Tiểu cảnh sân vườn, hồ cá Koi, Hòn non bộ, Tiểu cảnh ban công sân thượng chung cư, Đài phun nước, Thác nước, Giếng trời, Vườn cổ tích, Tranh đá ốp tường, Tranh tượng phù điêu,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Văn phòng: Số 15A, ngõ 5, đường D1, TP. Vinh, Nghệ An
Địa chỉ kho: Số 68, Đại lộ 3/2, TP. Vinh, Nghệ An
Hotline/Zalo: 0985416376

Nguồn tin: tieucanhsanvuondep.com

 Từ khóa: thi công  

Các tin khác

BLOG KIẾN THỨC PHONG THỦY
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI - GOOGLE MAP
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây